Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

03/11/18 13:22

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

- Quản lý toàn diện tất cả các mối quan hệ với khách hàng theo danh sách khách hàng được giao
- Trực tiếp liên hệ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại khách hàng
- Thu thập, cập nhật thông tin về khách hàng
- Thuyết phục khách hàng tham gia các hoạt động CSKH của công ty
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng
- Tổng hợp báo cáo hàng tháng
- Phối hợp với phòng KDTT giới thiệu khách hàng mới, hỗ trợ tham quan tại các doanh nghiệp trong khu
- Khách hàng là cơ quan quản lý Nhà nước: Thiết lập các mối quan hệ; Thực hiện các thủ tục theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo của cấp quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Độ tuổi, giới tính, ngoại hình: Nam, Từ 22 tuổi trở lên
- Bằng cấp, kiến thức: Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, QT KD hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Ngoại ngữ, Vi tính: Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Vi tính thành thạo (word, excel)
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm viêc trong lĩnh vực Bất Động Sản; làm hồ sơ thủ tục DTM, PCCC, Giấy phép xây dựng. (ưu tiên lĩnh vực KCN).
- Kỹ năng: giao tiếp, giải quyết vấn đề; thương lượng, quản lý công việc,phát triển mối quan hệ
- Khả năng thích nghi, năng động, linh hoạt. Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc. Tư duy tích cực.

Tin cùng chuyên mục

TIN MỚI CẬP NHẬT
BỘ LỌC Đóng lại
Khu vực